Mô tả công việc
1. Hình thức làm việc:
Nhân viên full time: Làm giờ Hành chính thứ 2-6 ( 8h-17h30)
Nhân viên part time: Tối thiểu 10 buổi/tháng
Cộng tác viên: Linh động thời gian và địa điểm làm việc
2. Nội dung công việc:
- Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline phụ vụ cho công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ.
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt.
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng... phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của học viên trước và sau khi nhập cảnh.
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23-45
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,...
- Ưu tiên ứng viêntrên 06 thángkinh nghiệm trong lĩnh vực sale hoặc có kinh nghiệm sale du học, xuất khẩu lao động...
- Ứng viên là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Eco Market Việt Nam là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới sự bền vững và bảo vệ hệ sinh thái. Công ty tập trung vào việc phát triển và phân phối các mặt hàng xanh như sản phẩm tiêu dùng không chứa nhựa, thực phẩm hữu cơ, và các vật dụng gia đình thân thiện với môi trường. Với cam kết mang lại lối sống lành mạnh và bền vững cho người tiêu dùng, Eco Market Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn nỗ lực nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.