Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Eco Market Việt Nam là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới sự bền vững và bảo vệ hệ sinh thái. Công ty tập trung vào việc phát triển và phân phối các mặt hàng xanh như sản phẩm tiêu dùng không chứa nhựa, thực phẩm hữu cơ, và các vật dụng gia đình thân thiện với môi trường. Với cam kết mang lại lối sống lành mạnh và bền vững cho người tiêu dùng, Eco Market Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn nỗ lực nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.