Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Eco Market Việt Nam là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới sự bền vững và bảo vệ hệ sinh thái. Công ty tập trung vào việc phát triển và phân phối các mặt hàng xanh như sản phẩm tiêu dùng không chứa nhựa, thực phẩm hữu cơ, và các vật dụng gia đình thân thiện với môi trường. Với cam kết mang lại lối sống lành mạnh và bền vững cho người tiêu dùng, Eco Market Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn nỗ lực nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.