Mô tả công việc
Trả lời thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh website, facebook và email một cách nhanh chóng và chính xác về sản phẩm, ưu đãi và xử lý những vấn đề liên quan.
Thực hiện việc gọi ra giới thiệu, chào mời và tư vấn các sản phẩm của công ty cho Khách hàng (theo Danh sách có sẵn của Công ty) và làm các cuộc khảo sát với khách hàng qua điện thoại.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình điền hồ sơ đối với các bộ hồ sơ chưa hoàn chỉnh.
Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center) nhằm cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình tìm hiểu cũng như sử dụng sản phẩm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/dịch vụ khách hàng/ tài chính
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ 2 ngày/ tuần
- Phúc lợi: Lương cơ bản + phụ cấp cơm, du lịch hàng năm
- Chế độ: BHXH & Phép năm, Gói khám sức khỏe
- Thưởng hiệu suất: theo kết quả làm việc
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-05 18:40:24 |
EIB ASIA là đơn vị được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp phép kinh doanh số 03116476405 ngày 7/9/2020, nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính thông minh và đáng tin cậy thông qua Website https://takomo.vn/.
Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng sự tận tình, chu đáo, chúng tôi luôn luôn cải tiến với ước mong được đồng hành cùng Quý khách giải quyết các khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.