Mô tả công việc
Dịch vụ: cung cấp nhân lực vệ sinh công nghiệp cho văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại, sân bay, cơ quan hành chính,...
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng, căn hộ trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ văn phòng là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực lên tới 10-15tr/tháng bao gồm:
+ Lương cứng theo cấp bậc (6-8tr/tháng), đánh giá cấp bậc định kỳ hàng Quý;
+ Thử việc 100% Lương;
+ Hoa hồng trên từng hợp đồng + Thưởng đạt Doanh số KPI/tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Được hưởng chế độ BHYT, BHXH (Full lương), BHTN... và các chế độ khác theo quy định;
Đào tạo
- Kiến thức sâu về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales và kiến thức về dịch vụ vệ sinh công nghiệp;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.