- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh để phát triển các khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc báo giá và quản lý đơn hang trên phần mềm SAP
- Tổng hợp, báo cáo kế hoạch và kết quả kinh doanh của bộ phận được giao.
- Điều phối hỗ trợ giao hang từ kho cho khách hàng
- Soạn thảo và sắp xếp các thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan để gửi cho khách hàng và lưu trữ.
- Hỗ trợ quản lí chấm công, tuyển dụng và các công việc hành chính văn phòng tại miền Bắc
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác nếu có sự chỉ đạo của cấp trên ( đi công tác hoặc dịch thuật tài liệu)