Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm:QTSC9 (Orbital building), Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12.
Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7, 8h30 – 17h30
Chi tiết công việc
• Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales.
• Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài
lòng cho khách hàng của đối tác.
• Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp
nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
• Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất
lượng.
• Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng
lực làm việc (khi cần).
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
• Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
• Kỹ năng phát hiện và xử lý gian lận và có khả năng coaching team và từng cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN FASTECH ASIA chuyên sản xuất các sản phẩm như:
- Tất nam, áo thun, áo thun cotton, đò lót nam, quần short, quần dài,..v.v..
Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động và sáng tạo.
Chúng tôi luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng, uy tín.
Rất hân hạnh được hợp tác !