Mô tả công việc
- Cùng ITM giám sát hoạt động CNTT của khách sạn.
- Kịp thời xử lý sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các bộ phận về máy tính, điện thoại, phần mềm... để kịp thời xử lý.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống network, hệ thồng wifi, internet, hế thống truyền hình, hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống âm thanh,...
- Kiểm tra hoạt động và đảm bảo backup dữ liệu hàng ngày cho các hệ thống server PMS (Opera), Micros POS, MC, SUN System và các phần mềm nội bộ khác.
- Hỗ trợ xử lý sự cố của khách hàng cũng như hỗ trợ yêu cầu của khách hàng kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự và kinh nghiệm sử dụng hệ thống Opera, Sun là lợi thế.
- Luôn sẵng sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới với thái độ tích cực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng hấp dẫn;
- Nhà ở tại Khu nhà nhân viên cao cấp;
- Xe đưa đón theo ca làm việc;
- Bữa ăn trong ca làm việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Đồng phục và chế độ giặt là đồng phục;
- Vé máy bay nhận việc từ TP. HCM đến Côn Đảo;
- Vé máy bay khứ hồi Côn Đảo - Sài Gòn sau 12 tháng làm việc;
- Cơ hội du lịch đến các cơ sở trực thuộc tập đoàn Six Senses sau 12 tháng làm việc (5 đêm miễn phí).
Công ty TNHH FCC Việt Nam được thành lập năm 2005 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, ngành xuất chính: Sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe.
Với kinh nghiệm sản xuất lâu đời cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ, FCC Việt Nam đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng xe gắn máy tại thị trường Việt Nam.
Nhờ việc áp dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình sản xuất, các sản phẩm của FCC luôn được đánh giá cao và nhận được rất nhiều giải thưởng từ khách hàng.