số 91 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược social media marketing và marketing truyền thống cho các sản phẩm/dịch vụ giáo dục của công ty (chương trình học, chứng chỉ ngoại ngữ...) trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho các chiến digital marketing và marketing truyền thống nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và ngân sách.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện các chương trình khuyến mãi cho các chiến dịch Marketing chung.
- Thường xuyên cập nhật và định hướng các nội dung theo xu hướng trên các nền tảng xã hội cho team content.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp triển khai các kế hoạch marketing đã duyệt, bao gồm việc trực tiếp chịu trách nhiệm các kênh digital và social media như:
• Quản trị và phát triển độ nhận diện của các sản phẩm giáo dục của công ty trên các kênh digital marketing
• Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của công ty theo từng thời điểm trên các kênh Google, social media…
• Quản lý và phát triển nội dung (bài viết, hình ảnh, video…) trên các kênh social media, đảm bảo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả các hoạt động trên các nền tảng phụ trách, đề xuất các giải pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cộng đồng, nhóm.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng social media mới nhất, các công cụ và kỹ thuật mới để áp dụng vào công việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Học vụ, Sales, Chăm sóc khách hàng...) để triển khai các hoạt động chung.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như Google Analystics, Google Search Console, Google Webmaster Tools, v.v.
- Thành thạo việc chạy quảng cáo trên các nền tảng: Google, Facebook, Youtube, Tiktok…
- Hiểu và phân tích được các chỉ số để đưa ra các phương pháp cải thiện các kênh quản trị
- Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng các thay đổi thuật toán
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực social media, am hiểu về các nền tảng mạng xã hội phổ biến (Facebook, Instagram, Youtube, TikTok...), các công cụ quảng cáo và đo lường hiệu quả trên các nền tảng này (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục)
- Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược Social Media Marketing.
- Kỹ năng viết bài, sáng tạo nội dung tốt, am hiểu về content marketing.
- Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế và video editor cơ bản.
- Có kinh nghiệm làm việc với các KOL, KOC, Influencer trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Có trình độ Tiếng Anh đủ để phục vụ cho công việc là một lợi thế.
Công ty TNHH FISA Việt Nam được thành lập từ năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại các mặt hàng báo cháy, chữa cháy, thiết bị ngành điện, nước .... Mang trên mình sứ mệnh “ Cho đi giá trị, xây dựng những ước mơ”, FISA Việt Nam đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Chúng tôi đã không ngừng áp dụng chiến lược kinh doanh, marketing tiên tiến và công nghệ tiên tiến, quyết tâm mang lại cho khách hàng sự hài lòng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất.Các thiết bị PCCC luôn đảm bảo chất lượng mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. FISA sẽ nỗ lực hơn nữa để những tiềm năng trên mọi mặt, mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, khẳng định vị thế của FISA trên thị trường trong nước và khu vực.
Ngày 26/9/2020, Công ty TNHH Fisa Việt Nam Vinh dự đạt danh hiệu mạnh Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020". Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh , uy tín dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh Nghiệp Châu Á vừa tổ chức trao tặng tại Tp. Hồ Chí Minh.
Quan điểm FISA :
- Thước đo chất lượng :
Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm PCCC Fisa bán ra. Do vậy việc hài lòng và hậu mãi là điều quan trọng đối với FISA
- Con người
Mỗi thành viên trong FISA là một nhân tố mắt xích tạo nên sức mạnh và thành công của công ty. FISA luôn mong muốn tập hợp được những thành viên (mắt xích) có tinh thần làm việc tập thể, có sức sáng tạo cao, có trách nhiệm với công việc.
Với FISA con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển và để tạo được niềm tin và sự say mê công việc của các thành viên trong công ty, ngoài việc tạo ra các giá trị tinh thần, giá trị vật chất đích thực FISA còn không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao về mức sống cho các thành viên của mình.
- Hoàn thiện và phát triển
Ý thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, FISA đã tiến hành xây dựng triển khai đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động. Luôn có nhu cầu mở rộng hệ thống phát triển Công ty rộng lớn hơn.
FISA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị PCCC đảm bảo chất lượng
Nguyên tắc để giúp FISA trở thành “Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy” là sự tín nhiệm của khách hàng, đó là động lực để FISA hướng tới và phát triển.