Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Nhân viên XNK là người điều phối hoạt động xuất nhập khẩu của công ty;
đảm bảo thời gian, tiến độ của công trình và tuân thủ các quy định của pháp
luật.
1, Lên kế hoạch và tham mưu:
- Cung cấp và cập nhật thông tin cho trưởng phòng và hỗ trợ các phòng ban khác về các các quy định về thuế xuất nhập khẩu, hải quan đối với các mặt hàng của công ty và các dự án cụ thể.
- Lên kế hoạch xuất nhập khẩu từng lô hàng, dự án & tham mưu cho trưởng phòng các phương án logistics hiệu quả và hợp lý nhất.
2, Hỗ trợ và thực hiện hoạt động mua hàng hóa nước ngoài và xuất nhập khẩu:
- Nhận PR từ các dự án, phòng ban liên quan đến hoạt động mua bán nước ngoài.
Sau khi được trưởng phòng duyệt, đặt hàng với các nhà cung cấp, đàm phán giá cả & các điều kiện mua hàng theo giá cả thị trường và yêu cầu của trưởng phòng
- Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ liên quan đến mua hàng, thanh toán nước ngoài theo yêu cầu của công ty; hoàn thiện và lưu trữ hồ sơ chuẩn mực để chuẩn bị kiểm tra sau thông quan với hải quan địa phương
- Thực hiện đầy đủ quy trình thông quan xuất nhập khẩu hàng hóa và đảm bảo chuỗi
cung ứng vận hành hiệu quả đến điểm đến, cũng như báo cáo xuất nhập khẩu tổng thể theo từng tháng cho trưởng phòng
- Báo cáo công nợ và theo dõi thanh toán đối với các nhà cung cấp dịch vụ Logistic (bao gồm Thông quan Xuất nhập khẩu, vận chuyển nội địa...)
3, Hỗ trợ phát triển hệ thống nhà cung cấp:
- Định kỳ thực hiện đánh giá nhà cung cấp hiện tại và lên kế hoạch tìm thêm các nhà cung cấp dịch vụ logistics có năng lực, chi phí hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với yêu cầu của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Thương/ Logistics & Supply chain hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức Xuất nhập khẩu; Luật hải quan/ xuất nhập khẩu; Thanh
toán quốc tế; Có kinh nghiệm làm việc cho công ty Xây dựng cầu đường là 1
lợi thế.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc.
* Benefits:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Mức lương và thưởng hấp dẫn;
- Bảo hiểm Y tế, Xã hội và Thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe bổ sung;
- Cơ hội đào tạo (trong và ngoài nước);
- Hoạt động teambuilding: Nghỉ hè, Tiệc cuối năm, Thể thao…
- Các phúc lợi khác từ công đoàn…
*Lưu ý: Do số lượng hồ sơ đăng ký nhiều nên chỉ những ứng viên được chọn mới được liên hệ để phỏng vấn. Phỏng vấn/kiểm tra thông qua thư từ chính thức qua e-mail!
Freyssinet Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài được đầu tư bởi SOLETANCHE FREYSSINET GROUP, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đất, kết cấu và hạt nhân (sáp nhập từ Freyssinet và Soletanche Bachy năm 2008 ). Freyssinet chính thức gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc thành lập văn phòng đại diện tại nước này vào năm 1993. Năm 2003, công ty Freyssinet Việt Nam được thành lập theo luật đầu tư nước ngoài với mục tiêu tham gia tích cực vào sự phát triển của ngành xây dựng trên cả nước Việt Nam. nơi Freyssinet đã có được danh tiếng tốt trong việc thực hiện nhiều dự án công trình dân dụng lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo Luật Lao động Việt Nam;
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi: nghỉ mát, tiệc cuối năm, thể thao…
Lịch sử thành lập
- Tại Việt Nam, Freyssinet có chi nhánh từ 1991 và chính thức thành lập công ty TNHH Freyssinet Việt Nam vào 2003
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng
Review FREYSSINET VIETNAM
Chế độ đãi ngộ rõ ràng và hợp lý, tạo động lực cho nhân viên
Những nghề phổ biến tại FREYSSINET VIETNAM
Bạn làm việc tại FREYSSINET VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn