Mô tả công việc
- Register and check guests in/ Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts/ Tính toán tất cả các hóa đơn của khách, cập nhật chính xác các chi phí vào phòng của khách.
- Listen and respond to guest queries and requests both in-person and by phone/ Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử.
- Liaise with necessary staff including housekeeping and maintenance to address any problems or complaints made by guests/ Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khách trong khách sạn để giải quyết mọi vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách.
- Close guest accounts and check guests out/ Làm thủ tục trả phòng cho khách.
- Process accurate payment of guest accounts/ Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Inform housekeeping when rooms have been vacated and are ready for cleaning/ Thông báo cho bộ phận buồng khi phòng đã trống và cần phải dọn.
- Maintain a neat and orderly front desk and reception area/ Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc: theo ca ( 6.00 - 14.00); (14.00 - 22.00) & ( 22.00 - 06.00)
2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
7. Ngày nghỉ hàng tuần + 12 ngày nghỉ phép/năm;
8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc và có thể làm ca
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có trên 1 năm kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ: 0902125486
hoặc ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Được thành lập vào năm 2006, Gear Inc. khởi nguồn là một nhóm nhỏ với mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn. Là một công ty phần mềm toàn cầu, Gear Inc. sở hữu 3 bộ phận riêng biệt: Alley Labs (Phát triển trò chơi cho thiết bị di động), Pure Moderation (Kiểm duyệt thương hiệu cho hình ảnh & video, social listening và hỗ trợ khách hàng), Testing Hero (Kiểm thử phần mềm thủ công và tự động với các chứng chỉ toàn cầu). Gear Inc. sở hữu văn phòng chính tại Hà Nội, Việt Nam, cùng các văn phòng ở Đà Nẵng và ở nhiều quốc gia khác như San Francisco, Hoa Kỳ, Cebu, Philippines, Kolkata, Ấn Độ, Bangkok, Thái Lan và Bali, Indonesia,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
Mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn.
Review Gear Inc Việt Nam
Scc thì tính theo 1 kiểu, rì viu thì lại 1 kiểu
Phân biệt giới tính
Được 10% promote lương