Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Tập thể đội ngũ vận hành Giá Kho là những bạn trẻ 9X được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật,am hiểu tận tình về sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ mà Giá Kho hiện đang phân phối trực tiếp đến khách hàng luôn mang sẵn trong mình sự tâm thế nhiệt huyết, tận tâm, luôn dấn thân luôn kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Với triết lý con người là tài sản quý giá nhất của công ty, tập thể Ban Lãnh Đạo Giá Kho Group luôn đặt nhân viên làm trọng tâm, mong muốn tạo ra một môi trường làm việc hạnh phúc cho tất cả nhân viên, khích lệ sự sáng tạo cải tiến không ngừng, tạo cơ hội để nhân viên cùng phát triển với công ty. Sự phát triển của nhân viên là kiến tạo tương lai Giá Kho Group.
Review Giá Kho Group
Vị trí nhân viên tư vấn online nhưng không khác gì sale, lương cứng 5tr, thưởng chuyên cần 500k