Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển danh sách KH
-
Liên hệ với KH qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp,...
-
Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của Công ty
-
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
-
Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
-
Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/năm
-
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc tương đương các ngành CNTT, Tự động hoá, Điện tử, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Điện - Điện tử
- Hiểu biết về kinh doanh, marketing, telesales
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
ECO-SMART cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình Công nghiệp 4.0, đảm bảo thành công thông qua phương pháp tiếp cận từng bước. Chúng tôi tập trung vào các giải pháp dựa trên ROI, bắt đầu với các mô-đun hiệu quả chi phí nhằm mang lại hiệu quả ngay lập tức. Phương pháp của chúng tôi dần tiến tới các giải pháp nhà máy thông minh, hướng dẫn các công ty tiến tới chuyển đổi số toàn diện trong khi ưu tiên lợi nhuận đầu tư (ROI) của họ.