Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch sale, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Đối ứng với khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng: nhận PO, báo giá, giao hàng, chất lượng, audit...
(Không áp doanh số)
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng tiếng nhật tốt tương đương N2 trở lên (bắt buộc).
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tại công ty Nhật/ từng học tập và làm việc tại Nhật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Trợ cấp chuyên cần: 200.000 - 300.000 vnd/tháng
Trợ cấp sinh hoạt: 300.000 vnd/tháng - Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8:15-17:00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi: Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2-3 thứ 7/tháng
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.