1. Phát triển doanh thu, tối ưu lợi nhuận, quản lý sell-in - sell-out các nhãn hàng phụ trách:
Làm việc với NCC/Nhãn hàng về các chính sách thương mại, tối ưu chiết khấu hàng bán;
Làm việc, trao đổi về các chương trình khuyến mãi sell-in/sell-out;
Quản lý chương trình khuyến mãi, quà tặng, tối ưu doanh thu trên các kênh bán hàng Hasaki (Website/Shopee/Lazada/Tiktok/Cửa hàng,...);
Quản lý sản phẩm (listing, bao bì, giá cả...), tối ưu tồn kho;
Theo dõi các khoản trả sau/các khoản phí cần thu;
Tìm kiếm sản phẩm tiềm năng trên thị trường, liên hệ NCC làm việc về chính sách nhập hàng.
2. Triển khai các chương trình promotion, các hoạt động marketing online và offline:
Lập kế hoạch promotion Hasaki hàng tháng, phối hợp cùng nhãn hàng và team Marketing triển khai chương trình khuyến mãi tới khách hàng;
Lên kế hoạch và quản lý các chương trình trên các kênh Online (FB/GG/Tiktok/App/Media Ads/..) + Offline (Trưng bày, Activation, POSM,...);
Theo dõi, đo lường hiệu quả các CTKM, từ đó tối ưu doanh thu và chi phí.
3. Theo dõi thị trường:
Theo dõi giá đối thủ cạnh tranh, đảm bảo cạnh tranh về giá;
Theo dõi CTKM đối thủ, làm việc với NCC để có phương án hỗ trợ phù hợp.
4. Làm việc với NCC về các khoản hỗ trợ khác:
Chương trình hỗ trợ khai trương cửa hàng mới;
Các chương trình khuyến mãi hàng tháng Hasaki: Double Day (5/5, 6/6, 7/7,...), Flash sale, Super sale, Holiday, Birthday Sales, Xmas & New Year,..;
Các chương trình phát sinh khác (nếu có).
5. Báo cáo tuần, tháng, quý;
6. Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo chỉ đạo của quản lý.
Làm việc với NCC/Nhãn hàng về các chính sách thương mại, tối ưu chiết khấu hàng bán;
Làm việc, trao đổi về các chương trình khuyến mãi sell-in/sell-out;
Quản lý chương trình khuyến mãi, quà tặng, tối ưu doanh thu trên các kênh bán hàng Hasaki (Website/Shopee/Lazada/Tiktok/Cửa hàng,...);
Quản lý sản phẩm (listing, bao bì, giá cả...), tối ưu tồn kho;
Theo dõi các khoản trả sau/các khoản phí cần thu;
Tìm kiếm sản phẩm tiềm năng trên thị trường, liên hệ NCC làm việc về chính sách nhập hàng.
Lập kế hoạch promotion Hasaki hàng tháng, phối hợp cùng nhãn hàng và team Marketing triển khai chương trình khuyến mãi tới khách hàng;
Lên kế hoạch và quản lý các chương trình trên các kênh Online (FB/GG/Tiktok/App/Media Ads/..) + Offline (Trưng bày, Activation, POSM,...);
Theo dõi, đo lường hiệu quả các CTKM, từ đó tối ưu doanh thu và chi phí.
Theo dõi giá đối thủ cạnh tranh, đảm bảo cạnh tranh về giá;
Theo dõi CTKM đối thủ, làm việc với NCC để có phương án hỗ trợ phù hợp.
Chương trình hỗ trợ khai trương cửa hàng mới;
Các chương trình khuyến mãi hàng tháng Hasaki: Double Day (5/5, 6/6, 7/7,...), Flash sale, Super sale, Holiday, Birthday Sales, Xmas & New Year,..;
Các chương trình phát sinh khác (nếu có).Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan (Quản Trị, Marketing, Sales, Ecomerce...);
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các nhãn hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các nhãn hàng Make-up;
Tư duy logic, rõ ràng;
Khả năng định hướng, ra quyết định;
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt;
Kỹ năng thương lượng, giao tiếp tốt;
Có tính cam kết, liêm chính;
Chịu được áp lực cao.
Thời gian làm việc: 8:30-17:30 (từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7).
Địa chỉ làm việc: 555 đường 3/2, Phường 8, Quận 10, TPHCM.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Giải Pháp Phân Tích Dữ Liệu Insight Data hoạt động trong lĩnh vực Big Data và Data Analytics chuyên cung cấp các dịch vụ & giải pháp về dữ liệu gồm: Tư vấn, triển khai kho dữ liệu; Cho thuê ngoài nhân sự (Outsourcing); Đào tạo; Bản quyền phần mềm (License)
Đội ngũ tư vấn, triển khai của Insight data đều là những chuyên gia tư vấn có bề dày hàng chục năm kinh nghiệm, đã tham gia triển khai rất nhiều các dự án kho dữ liệu (Data Warehouse/BI) cho các tổ chức tài chính, ngân hàng, tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công dựa trên năng lực của mình
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2020, Công ty TNHH phân tích dữ liệu Insight Data (INDA) hoạt động trong lĩnh vực Bigdata và Data Analytics chuyên cung cấp các dịch vụ & giải pháp về dữ liệu gồm: Tư vấn, Triển khai xây dựng kho dữ liệu; Cho thuê nhân sự IT (Outsourcing); Đào tạo (Cá nhân, Doanh nghiệp); Bản quyền phần mềm (License)
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.