Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, nhiệt huyết với ngành sale
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.Mức lương cạnh tranh: Lương cơ bản từ 8.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ, cùng với thưởng KPI hấp dẫn.
Cơ hội học hỏi và kết nối: Tham gia các hội thảo do công ty tài trợ, mở rộng mạng lưới kết nối với các chủ doanh nghiệp hàng đầu tại TP.HCM và trên toàn quốc.
Trang thiết bị làm việc: Công ty hỗ trợ 100% chi phí trang bị cần thiết, bao gồm máy tính, đồng phục, và sim điện thoại.
Chế độ phúc lợi toàn diện: Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và ngày phép năm theo quy định pháp luật ngay sau khi hoàn tất thời gian thử việc từ 1 đến 2 tháng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các chính sách phúc lợi đặc biệt của công ty, bao gồm thưởng Tết, teambuilding, quà sinh nhật, chế độ hiếu hỷ, tiệc tổng kết năm, cùng các chương trình thưởng nóng và vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và năm.
Chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm: Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện Hoàn Mỹ. Những cá nhân có thành tích nổi bật sẽ được tham gia bảo hiểm nhân thọ hằng tháng và du lịch trải nghiệm với ngân sách lên đến 10 triệu VNĐ/năm, khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế.
Chính sách hỗ trợ đời sống: Chính sách thăm hỏi người thân khi ốm đau, và hỗ trợ hiếu hỉ đặc biệt cho nhân sự. Đối với nữ, công ty có chính sách thai sản đặc biệt, bao gồm hỗ trợ làm việc từ xa (WFH), hỗ trợ thai sản, và quà tặng/thăm hỏi.
Lộ trình thăng tiến: Cung cấp cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng.
Cơ chế lương: Lương được xác định dựa trên mức lương cơ bản và KPI, với cơ chế đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ hoặc đột xuất dựa trên hiệu quả công việc.
Công ty TNHH Giải Pháp Phân Tích Dữ Liệu Insight Data hoạt động trong lĩnh vực Big Data và Data Analytics chuyên cung cấp các dịch vụ & giải pháp về dữ liệu gồm: Tư vấn, triển khai kho dữ liệu; Cho thuê ngoài nhân sự (Outsourcing); Đào tạo; Bản quyền phần mềm (License)
Đội ngũ tư vấn, triển khai của Insight data đều là những chuyên gia tư vấn có bề dày hàng chục năm kinh nghiệm, đã tham gia triển khai rất nhiều các dự án kho dữ liệu (Data Warehouse/BI) cho các tổ chức tài chính, ngân hàng, tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công dựa trên năng lực của mình
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2020, Công ty TNHH phân tích dữ liệu Insight Data (INDA) hoạt động trong lĩnh vực Bigdata và Data Analytics chuyên cung cấp các dịch vụ & giải pháp về dữ liệu gồm: Tư vấn, Triển khai xây dựng kho dữ liệu; Cho thuê nhân sự IT (Outsourcing); Đào tạo (Cá nhân, Doanh nghiệp); Bản quyền phần mềm (License)
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.