Mô tả công việc
Team có thiết kế riêng thoải mái order, có đội ngũ content creator chuyên nghiệp để làm video quảng cáo theo đúng ý tưởng mong muốn
Liên tục điều chỉnh, cải tiến nội dung, ngân sách để tăng hiệu quả chuyển đổi
Đề xuất ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác và thực hiện phân công của quản lý nhằm triển khai, tối ưu hiệu quả MKT
Tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng mục tiêu, thực hiện các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi, quảng cáo tiếp cận cho khóa học tiếng Hàn. Đảm bảo số lượng và chất lượng Data, tỉ lệ chuyển đổi trên từng điểm chạm, đúng hạn mức ngân sách (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Facebook Ads- Chạy chuyển đổi)
Toàn bộ công cụ đều có sẵn mà không cần chuẩn bị : Via- TKQC- BM2500
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chạy chuyển đổi Facebook ads
• Kinh nghiệm thực chiến các chiến dịch MKT có ngân sách lớn.
• Có kỹ năng phân tích số liệu, tối ưu chi phí quảng cáo.
Các trường hợp sẽ được ưu tiên :
• Có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
• Có khả năng sử dụng tiếng Hàn
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo về sản phẩm giáo dục
Quyền lợi
Ngân sách quảng cáo lớn
Đầy đủ chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, tea break hàng tháng
Sản phẩm chất lượng, có thể nâng cấp theo yêu cầu của team MKT
Chế độ thưởng KPI minh bạch và rõ ràng, xứng đáng với công sức làm việc
Triển khai quảng cáo tốt → Thưởng KPI xứng đáng (Lương cứng 8- 12 triệu, thưởng % KPI theo doanh thu và chi phí/ doanh thu- không giới hạn)
Đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 00:25:02
Edmicro là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục với sản phẩm chính là ứng dụng học đa nền tảng http://Onluyen.vn dành cho học sinh phổ thông và luyện thi đại học. Tên công ty: Ed - Micro mang ý nghĩa hướng tới việc chia kiến thức thành từng gói nhỏ (bite-sized learning) và áp dụng các công nghệ big data, machine learning để xây dựng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa cho từng học sinh.
Trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn từ quỹ Insignia, chúng tôi sẽ mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021. Hiện Onluyen.vn có hàng trăm nghìn học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.