- Tân Phước Khánh 47, phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên
- Đường Liên Huyện, phường Thái Hòa, thành phố Tân Uyên
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng làm việc tại Trung tâm ngoại ngữ H123.
Quản lý thông tin học viên.
Ghi danh/tư vấn những khách hàng tiềm năng muốn tham khảo chương trình học.
Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc tin nhắn về dịch vụ một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có kiến thức về ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
Có Laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Hưởng lương theo doanh thu, hiệu quả công việc
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.