Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng phòng Kinh doanh Sự kiện
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC HOUSTON123
47 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác quản lý
- Quản lý và lên phương án/kế hoạch kinh doanh
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao
- Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng, địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
- Chủ động nguồn nhân lực, quản lý/đào tạo và điều phối nhân viên kinh doanh
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và kết hợp với BP Nhân sự/BP Đào tạo thực hiện tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng.
- Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên; Đông viên, khuyến khích và thúc đẩy khả năng kinh doanh của nhân viên
2. Công tác Chuyên môn
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghi, Hội thảo, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị…
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, phối hợp với Kế toán ký kết hợp đồng với khách hàng, phối hợp các BP liên quan về kế hoạch và triển khai dịch vụ…
- Phối hợp với Phòng Marketing, các phòng ban khác để triển khai chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, marketing các sản phẩm, dịch vụ theo mùa vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ, chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng;
- Đảm bảo doanh số đã cam kết và thu hồi công nợ đầy đủ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, đảm bảo tuân thủ quy tắc tài chính và nội quy của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành sự kiện
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Tổ chức sự kiện, Du lịch - khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có óc sáng tạo, tư duy, tầm nhìn chiến lược tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC HOUSTON123
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thửa đất số 451, Tờ bản đồ số 14, Khu phố Tân Mỹ, Phường Thái Hòa, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
H123 English Afterschool Center là một trung tâm hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục với 8 chi nhánh tại Bình Dương. H123 luôn chú trọng tập trung phát triển đội ngũ nhân sự với hơn 100 nhân viên được đào tạo chính quy, bài bản; làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm. Với thông điệp: Thay cha mẹ chăm lo việc học hành và vui chơi của con cái – H123 luôn mong muốn và nỗ lực để trở thành trái tim thương yêu đồng hành cùng triệu trẻ em Việt Nam. Các dịch vụ H123 cung cấp bao gồm - Giảng dạy Tiếng Anh cho học sinh các cấp, luyện thi chuyển cấp, Đại học và Tốt nghiệp THPT - Giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn các cấp 1, 2, 3 và luyện thi tuyển.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC HOUSTON123
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC HOUSTON123? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC HOUSTON123
Click để đánh giá