Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
H123 English Afterschool Center là một trung tâm hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục với 8 chi nhánh tại Bình Dương. H123 luôn chú trọng tập trung phát triển đội ngũ nhân sự với hơn 100 nhân viên được đào tạo chính quy, bài bản; làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm. Với thông điệp: Thay cha mẹ chăm lo việc học hành và vui chơi của con cái – H123 luôn mong muốn và nỗ lực để trở thành trái tim thương yêu đồng hành cùng triệu trẻ em Việt Nam. Các dịch vụ H123 cung cấp bao gồm - Giảng dạy Tiếng Anh cho học sinh các cấp, luyện thi chuyển cấp, Đại học và Tốt nghiệp THPT - Giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn các cấp 1, 2, 3 và luyện thi tuyển.