Mô tả công việc
Phối hợp giữa giáo viên, trường học, học sinh, phụ huynh và các bên liên quan khác để đảm bảo việc giảng dạy hiệu quả.
1. Dịch vụ khách hàng
a. Cung cấp thông tin cập nhật cho các trường về tình hình chung của từng lớp.
b. Gửi/chia sẻ báo cáo với các trường liên quan.
c. Thu thập phản hồi chính thức và không chính thức từ các trường.
2. Quản lý học sinh
a. Theo dõi tiến độ của học sinh trong chương trình.
b. Xác định học sinh cần được gia sư (với giáo viên).
c. Thường xuyên kiểm tra với học sinh để đánh giá tiến bộ và cảm nhận của họ về chương trình.
d. Thu thập phản hồi chính thức và không chính thức từ học sinh.
3. Phối hợp với giáo viên
a. Thường xuyên kiểm tra với giáo viên của Atlantic để lấy phản hồi về tình hình của từng lớp và theo dõi các vấn đề được nêu ra.
b. Sẵn sàng liên lạc trước/trong/sau giờ học.
c. Quan sát hành vi và hiệu suất của học sinh trong các bài học.
4. Giải quyết vấn đề của trường học
a. Theo dõi các vấn đề được nêu ra bởi các trường.
b. Xác định các vấn đề tiềm năng và làm việc với các trường liên quan để giải quyết chúng.
5. Nhiệm vụ hành chính
a. Chuẩn bị và duy trì các tài liệu và báo cáo hoạt động.
b. Đảm bảo hồ sơ học sinh được cập nhật đầy đủ.
Yêu cầu công việc
● Có bằng Cử nhân trở lên, ưu tiên chuyên ngành Ngôn Ngữ, Sư phạm, Kinh tế
● Chủ động, có kỹ năng giao tiếp và chú ý đến chi tiết
● Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
● Thành thạo máy tính – ứng dụng MS Office/Google
Ưu tiên:
● Trình độ tiếng Anh B2 (IELTS 6.5) hoặc cao hơn
● Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
● Có kinh nghiệm về vận hành hoặc dịch vụ khách hàng
Lịch làm việc:
● Các buổi chiều từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 13h30-17h30
Địa điểm/Lịch làm việc:
● Nhân viên sẽ chia thời gian làm việc giữa văn phòng của Atlantic tại số 33 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng và tại các trường trong khu vực được chỉ định. Các trường của OC sẽ được nhóm lại để giảm thiểu việc di chuyển. Có thể yêu cầu di chuyển ngoài khu vực được chỉ định của OC.
- Những ngày đi trường sẽ không yêu cầu lên công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 4.000.000 VND.
• Môi trường làm việc quốc tế
• Cơ hội cao để được thăng chức lên vị trí cao hơn
• Phúc lợi cho ngày Tết, các ngày lễ và những dịp đặc biệt khác
• Học bổng tiếng Anh cho nhân viên và gia đình
• Cơ hội thường xuyên tham gia các khóa đào tạo.
H123 English Afterschool Center là một trung tâm hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục với 8 chi nhánh tại Bình Dương. H123 luôn chú trọng tập trung phát triển đội ngũ nhân sự với hơn 100 nhân viên được đào tạo chính quy, bài bản; làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm. Với thông điệp: Thay cha mẹ chăm lo việc học hành và vui chơi của con cái – H123 luôn mong muốn và nỗ lực để trở thành trái tim thương yêu đồng hành cùng triệu trẻ em Việt Nam. Các dịch vụ H123 cung cấp bao gồm - Giảng dạy Tiếng Anh cho học sinh các cấp, luyện thi chuyển cấp, Đại học và Tốt nghiệp THPT - Giảng dạy các môn Toán, Lý, Hóa, Văn các cấp 1, 2, 3 và luyện thi tuyển.