Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý team chăm sóc & bán hàng qua điện thoại - kênh outbound/telesales
- Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
- Quản lý Leader, Agents trong team
- Đào tạo nhân sự
- Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
- Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
- Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án
- Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất
- Làm việc với nội bộ và khách hàng
- Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng
- Tiếng anh cơ bản là điểm cộng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đào tạo, coaching
- Kỹ năng quản lý Kpis
- Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: - Huấn luyện và đào tạo hàng năm dành cho cấp Quản lý.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Thứ 6: từ 8:30 - 17:30 Thứ 7: từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, chính sách tăng lương hàng năm.
- Thưởng hiệu suất năm.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,.
- Company trip, team-building events. - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)