Mô tả công việc
* Công ty về mảng Marketing online.
- Tư vấn báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm.
- Thời gian:
8h-17h
Thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
– Giọng nói dễ nghe, tự tin
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
– Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LC + HH + PC, Thu nhập: 7 - 15 Triệu (Còn thương lượng theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng lương theo năng lực.
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch,teambuilding
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)