Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION) 2.0 ★

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)

Cập nhật 20/07/2024 10:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 02Bis Nguyen Thi Minh Khai Str, Da Kao Ward, District 1 HCM City

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.

- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định

Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).

Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.

+ Ca 1: 8h00 - 16h30

+ Ca 2: 13h30 - 22h00

+ Ca 3: 10h - 18h30

Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên

Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội

Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…

- Chủ động, trách nhiệm

- Kiên nhẫn

- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi

- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc

- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình

- Ngoại ngữ là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức. 

Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)


Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)

2.0
1 review

11/11/2023
Content Creator tại Hà Nội

Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)

Những nghề phổ biến tại Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)

Bạn làm việc tại Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)

Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)

Click để đánh giá