Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
• Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
• Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
• Độ tuổi 21 - 35. Ưu tiên nữ
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
• Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương 10 - 25 triệu/tháng + thưởng.
• Xét tăng lương hàng năm.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
• Được tham gia các chương trình teambuilding, đào tạo
• Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
• Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
• Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)