Mô tả công việc
- Thực hiện gọi ra theo chương trình marketing của đối tác DKSH.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn, bình luận trên fanpage.
- Trực cuộc gọi inbound, hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận khiếu nại.
- Sản phẩm/lĩnh vực: sữa Aptamil cho trẻ 0-36 tháng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn từ THPT.
- Có kinh nghiệm về ngành dinh dưỡng/sữa/sản phẩm mẹ và bé
- Có kinh nghiệm CSKH, giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng vi tính cơ bản
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)