Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tư vấn về bệnh, sản phẩm cho khách hàng đang dùng và đã ngừng dùng sản phẩm của công ty qua điện thoại
- Chăm sóc khách hàng, bán sản phẩm của công ty qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 10 –> 20 triệu/ tháng (Lương cứng 5tr5 + % doanh số)
- Không phạt KPI
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo về bệnh học, dược học thường xuyên
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ, Teambuiding...) theo quy định Công ty và Luật Lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)