Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan phụ huynh và học sinh
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn phụ huynh và học sinh
- Ghi nhận thông tin phản hồi, góp ý của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý các vấn đề của khách hàng và thông báo kết quả cho khách hàng.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Tư vấn, xếp lớp cho Phụ huynh và học sinh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia BHXH
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)