Mô tả công việc
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc chọn sản phẩm phù hợp, giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về chính sách, giá cả và chương trình khuyến mãi hiện có.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng trực tuyến
- Xử lý các yêu cầu mua hàng và đặt hàng online từ khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trực tuyến, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường sự trung thành với thương hiệu The Suita.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng trực tuyến
Yêu cầu công việc
- Sự hiểu biết về sản phẩm và ngành công nghiệp Mỹ phẩm.
- Quan tâm và có kiến thức về thương mại điện tử và các nền tảng bán hàng trực tuyến.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Sẵn lòng học hỏi và nắm bắt nhanh các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng trực tuyến, đặc biệt là trong ngành Mỹ phẩm.
Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý/năm, thưởng đột xuất.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Môi trường năng động, trẻ trung.
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm, BHXH theo quy định
- Lương cứng 7- 10 triệu + thưởng doanh số + Pc ăn trưa THU NHẬP HẤP DẪN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 13:45:03
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng