Mô tả công việc
– Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo
– Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile...
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản tin , catalogue, tờ rơi, banner, v.v.
– Thiết kế Logo của các dự án và logo công ty theo yêu cầu của BTGĐ.
– Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website của Công ty
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
– Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content để hoàn thành mục tiêu chung của phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
– Tư duy sáng tạo.
– Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng kiến trúc, đồ họa, thiết kế. Ưu tiên đã có kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Photoshop, Adobe Illustrator (AI), Flash, After Effect, Proshow Producer ...)
– Có hiểu biết căn bản về marketing và xây dựng thương hiệu, đặc biệt là đối với ngành bất động sản là một lợi thế; Biết Tiếng Anh và Tiếng Trung là một lợi thế
– Am hiểu về các kỹ thuật in ấn và các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế
– Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc; Làm việc nhóm và độc lập đều tốt.
– Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
Quyền lợi
Thu Nhập: 12.000.000- 15.000.000 đồng/tháng, bao gồm Lương cứng + Phụ cấp + KPI + Hoa Hồng + Thưởng;
– Được gia gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
– Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.
– Được tham gia du lịch, nghỉ dưỡng 4- 5 sao trong và ngoài nước, team building, sinh nhật, lễ tết....
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.
– Thưởng tết âm lịch (Lương tháng 13): Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương thỏa thuận. Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:15:02
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng