Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng cáo, nội dung website, social media như banner, cover, infographics, v.v.
- Phối hợp với content writer để tạo ra các sản phẩm thiết kế phù hợp với nội dung của blog, email marketing, các trang mạng xã hội của công ty.
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty/Dự án.
- Thiết kế video giới thiệu sản phẩm, video hướng dẫn sử dụng.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện thiết kế giao diện web/app và các hệ thống TMĐT theo yêu cầu từ các bộ phận trong Công ty.
- Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc thiết kế và chỉnh sửa thiết kế phù hợp với yêu cầu.
- Đề xuất các phương thức hình ảnh mới để bắt kịp xu thế và mang lại hiệu quả cao hơn
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ của cấp trên.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế và các chuyên ngành có liên quan
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và làm video (Photoshop, Illustrator, Adobe Premiere, v.v).
- Có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về Branding Design.
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng cập nhật xu thế/xu hướng
- Có kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ hoạ, sáng tạo nội dung là lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng sửa lỗi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp:
Gắn kết
Đồng thuận - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng