Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo đúng quy chuẩn, gồm các hạng mục: Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, sự kiện, chương trình (Poster, banner, backdrop, standee, catalogue)
- Có >1 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ- Spa- Y tế (Body, Face)
- Có khả năng cắt ghép, dựng video để truyền thông cơ bản (là 1 lợi thế)
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube v.v...) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng Edit Video là một lợi thế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Indesign, Photoshop ...
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Ngoài phụ cấp ăn trưa, gửi xe, BHXH, BHYT, du lịch... thì còn có chế độ khám và điều trị miễn phí cho nhân viên và hỗ trợ cho người thân, gia đình.
- Được học bài bản về branding & Communication để phục mục đích công việc
- Được hỗ trợ đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Lương 10- 16 Triệu + Thưởng
- Đánh giá nhân sự công bằng, minh bạch 6 tháng/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng