Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện thiết kế các ấn phẩm thương hiệu của công ty và thuộc quyền sở hữu của công ty;
- Triển khai việc in ấn các ấn phẩm thương hiệu phục vụ cho việc kinh Doanh của công ty;
- Lập danh sách, đánh giá và cập nhật năng lực của các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế;
- Quản lý việc đàm phán và thực hiện các hợp đồng in ấn và thiết kế của các nhà cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh trong các sự kiện của công ty;
- Quản lý tiến độ và trình duyệt các hình ảnh thiết kế cho sự kiện;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa/ Quảng cáo/ Marketing/ Media/ Quản lý thương hiệu;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu, có kiến thức về bất động sản, lĩnh vực xây dựng;
- Có tinh thần chủ động trong công việc, sáng tạo, linh hoạt, có kỹ năng làm việc với con người;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng