Mô tả công việc
-
Live stream ca hát, nhảy múa... live nhóm cùng với các Idol khác.
- Tạo không khí buổi livestream hào hứng, vui nhộn, tương tác với các người xem trong phiên live.
-
Tham gia lớp đào tạo nhảy, múa để nâng cao chất lượng buổi livestream.
-
Thời gian làm việc: 8h - 16h (Thứ 2 - Thứ 7).
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên: Nữ
-
Tuổi từ 18 - 28 tuổi, chiều cao 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, tính cách hoạt bát vui vẻ.
-
Tự tin trước ống kính.
-
Có năng khiếu nhảy múa, ca hát là lợi thế, nếu không có sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản: 15 - 30 triệu + Thưởng + % Hoa hồng
-
Thường xuyên được training kỹ năng và kiến thức livestream.
-
Được cung cấp trang phục, trang điểm và làm tóc bởi stylist chuyên nghiệp.
-
Phòng live chuyên nghiệp, bao gồm các đạo cụ, thiết bị hiện đại.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
-
Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, 12 ngày phép/năm.
-
Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHTN, BHYT,…
-
Lương thưởng tháng 13.
-
Du lịch hàng năm, thưởng sinh nhật,...
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng