Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng thiết kế sáng tạo, thực thi hoàn chỉnh các mẫu thiết kế trang sức 2D theo các chiến dịch/mùa vụ/ nhu cầu thị trường dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc chặt chẽ với khối sản xuất đảm bảo thiết kế được điều chỉnh hoàn chỉnh để có thể đưa vào sản xuất tuỳ theo nhu cầu và quy mô của thương hiệu, thị trường
- Báo cáo tuần, tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP. PTSP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của P. PTSP
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Mỹ thuật công nghiệp ngành trang sức, tối thiệu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tư duy thẩm mỹ, yêu thích sự tìm tòi, sáng tạo cái mới
- Có khả năng thẩm định chất lượng thiết kế
- Sử dụng thông thạo các phần mềm mỹ thuật, thiết kế sản phẩm tương ứng với xu thế hiện tại như AI, Corel, Illustrator, Photoshop, Indesign, hoặc những phần mềm tương tự
- Có khả năng sketch tay là một điểm cộng lớn
- Có khả năng nắm bắt nhanh, đón đầu xu hướng thẩm mỹ / thiết kế và công nghệ mới có thể thực thi được trong quy trình sáng tạo, Có khả năng thực thi hoá ý tưởng, đưa ra giải pháp để giải quyết và phát triển quá trình sáng tạo
- Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, đảm bảo độ tin cậy về bảo mật thông tin, trách nhiệm
- Ham học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cũng như cách sử dụng các phần mềm khác nhau.
- Có khả năng tương tác tốt, trao đổi với các bộ phận khác để tạo ra sản phẩm tốt nhất
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm ngoài giờ
- Có tư duy phân tích & khả năng phản biện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng