Mô tả công việc
• Có tư duy hình khối, màu sắc và không gian.
• Dùng thành thạo Autocad, 3Ds Max, Corona, SU
• Thiết kế ý tưởng kiến trúc các công trình dân dụng: nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn... và các sản phẩm nội thất và các hạng mục nội thất, ngoại thất công trình.
• Triển khai hồ sơ thiết kế theo yêu cầu thiết kế nội thất, kiến trúc của khách hàng và các quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.
• Bố cục, sắp xếp khoa học các hình ảnh và bản vẽ của phương án để trình bày với khách hàng.
• Triển khai hồ sơ thiết kế thi công: phương án, thiết kế cơ sở, thiết kế bản vẽ thi công.
• Đảm bảo chất lượng và thời gian theo yêu cầu của khách hàng.
• Chủ động báo cáo tiến độ công việc, đánh giá tình hình cho quản lý trực tiếp.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm 2 năm
• Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại Học
Thời gian làm việc: sáng 8h - 12h, Chiều 1h00 – 5h00
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thoả thuận
** Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
** Du lịch đầy đủ
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng