Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung xây chuỗi series videos liên tục cho từng mảng dịch vụ tại Medika
- Xây dựng triển khai thương hiệu MEDIKA
- Sử dụng AI trong công việc.
- Quản lý đội nhóm hiệu quả.
- Có kinh nghiệm > 3 năm ở vị trí Markt Manager tại các Trung tâm- BV Thẩm mỹ lớn và đạt được các thành tích.
Yêu cầu công việc
Phân tích, xử lý, tổng hợp, báo cáo số liệu và dữ liệu.
Lập chiến lược, kế hoạch ngắn trung và dài hạn.
Kỹ năng nghiên cứu thị trường dịch vụ phẫu thuật thẩm mĩ , tâm lý- xu hướng của khách hàng.
Quyền lợi
- Lương, thưởng đầy đủ
- Nghỉ phép năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Bảo hiểm theo quy định
- Các chế độ phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng