Mô tả công việc
- Thực hiện các buổi livestream bán hàng trên Facebook.
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm một cách hấp dẫn và thuyết phục trong các buổi livestream.
- Tương tác với khách hàng trong thời gian thực của livestream, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp với đội ngũ E-Commerce để lên kế hoạch nội dung và chủ đề cho các buổi live.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các buổi live, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực live bán hàng và áp dụng vào công việc.
- Thực hiện ghi hình và quay video livestream phục vụ cho việc bán hàng trên nền tảng online.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng hay, hoạt ngôn, vui tính, tự tin trước máy quay.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm live facebook, ưu tiên từng làm việc với các sản phẩm thời trang cao cấp, trẻ trung (balo, túi xách…).
- Nhạy bén với các xu hướng trên nền tảng mạng xã hội.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần học hỏi không giới hạn, sẵn sàng làm cái mới.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng:9.000.000đ + Phụ cấp: 800.000đ + hoa hồng doanh số.
(Vào thời điểm diễn ra Camp Mega sẽ được phụ cấp thêm 500.000đ)
- Thưởng theo năng suất làm việc.
- Thưởng cuối năm
- Xét tăng lương theo đánh giá năng lực.
- Được đào tạo trong thời gian đầu, hướng dẫn công việc và kiến thức về sản phẩm, rèn luyện để có thể sử dụng thành thạo các công cụ livestream trên Facebook.
- Tháng nghỉ 4 ngày cố định (có thể đăng ký ca nghỉ từ T2 đến T6, trừ T7 & CN).
- Có team vận hành để setup live.
- Có team xây dựng kịch bản & nội dung live phù hợp với xu hướng và thị hiếu người xem.
Thời gian làm việc:
- 6 ngày/tuần (thời gian live tối thiểu: 144 giờ/tháng)
- Ca live sáng: 8:00 – 12:00
- Ca live chiều: 13:30 – 17:30
- Ca live tối: 19:00 – 23:00
(2 Host thay phiên live các khung giờ)
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm – 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng