Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ cùng GĐTT Xây dựng chiến lược tiếp thị tổng thể:
- Đề xuất & triển khai chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, và gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Nghiên cứu & đề xuất các hoạt động tiếp thị dựa trên tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý ngân sách tiếp thị:
- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động tiếp thị, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.
3. Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu và điều chỉnh cách thương hiệu được khách hàng và công chúng nhận thức.
4. Phát triển sản phẩm mới
- Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng để có sản phẩm phù hợp thị trường, gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Triển khai tung các sản phẩm mới theo định hướng của GĐTT.
5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất cho nhãn hiệu.
- Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu & khảo sát thị trường với đối tác, agency.
6. Quản lý đội ngũ:
- Quản lý và đào tạo nhân viên tiếp thị, đảm bảo mọi thành viên đều hiểu và thực hiện đúng theo chiến lược đã đề ra. Tạo động lực và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ.
7. Hợp tác với các bộ phận khác:
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, sản xuất, RD và tài chính,… để đảm bảo hoạt động của nhãn hàng được hỗ trợ tốt cho kế hoạch tiếp thị..
8. Đánh giá và đo lường hiệu quả:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).
- Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm, Kỹ năng, Kiến thức
- Kinh nghiệm 1 – 2 năm vị trí tương đương tại các cty FMCG, chuyên về thực phẩm là lợi thế.
- Kỹ năng: sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Kiến thức: về marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển phân phối sản phẩm & các hoạt động tiếp thị trên nền tảng digital.
2. Học vấn
- Tốt nghiệp đại học QTKD, Kinh tế, MKT.
3. Năng lực cá nhân & Yếu tố khác
- Giao tiếp tốt, xử lý sự cố, giải quyết vấn đề, thuyết trình và ra quyết định.
4. Các yếu tố khác để công việc này thành công
- Có kinh nghiệm lớn về các hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu đặc biệt là các hoạt động chuyên môn về MKT Performace là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 -17:00
- Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và quy định của Công ty
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng