Mô tả công việc
·Tạo kịch bản: Viết kịch bản cho buổi livestream, bao gồm các phần chính, câu hỏi và trả lời (Q&A), giới thiệu sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi.
·Thảo luận với các bộ phận khác: Phối hợp với marketing, bán hàng hoặc bộ phận sản phẩm để đảm bảo nội dung livestream phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
·Lên kế hoạch: Xác định mục tiêu, chủ đề, thời gian và hình thức livestream.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có it nhất 1 Năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương. Các ứng viên có kinh nghiệm Livestream trong ngành Dịch vụ làm đẹp hoặc mỹ phẩm là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích công việc Livestream
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện
Chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN, thai sản theo quy định của Luật lao động
Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:45:02
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng