Mô tả công việc
- Xây dựng ý tưởng và thiết kế đồ họa các sản phẩm truyền thông thương hiệu, phát triển các sản phẩm video cơ bản, video quảng cáo cơ bản, video khuyến mãi theo yêu cầu.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo in ấn (brochure, banner, flyer, standee, ấn phẩm cho sự kiện, sản phẩm quảng cáo)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Leader.
Yêu cầu công việc
- Xây dựng ý tưởng và thiết kế đồ họa các sản phẩm truyền thông thương hiệu
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo in ấn, ấn phẩm cho sự kiện, sản phẩm quảng cáo online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Leader.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 13.000.000
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng vớinăng lực và theo thỏa thuận
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng