Mô tả công việc
- Đảm nhận việc livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, và các kênh online khác(Shopee/Tiki/Lazada) cho mỗi tháng (chiến lược giá, chiến lược promotion & voucher, chiến lược đẩy traffic, chiến lược tiếp thị liên kết...) hấp dẫn và phù hợp
- Lên kịch bản, chuẩn bị sản phẩm và nội dung giới thiệu cho mỗi buổi livestream để thu hút và duy trì lượng khách theo dõi.
- Chủ động giao tiếp, trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay trong buổi livestream, thúc đẩy chốt đơn nhanh chóng.
- Ghi nhận, theo dõi và xác nhận đơn hàng trong suốt quá trình livestream và sau khi kết thúc.
- Cập nhật sản phẩm mới, tính giá và đề xuất CTKM để cung cấp thông tin chính xác và hấp dẫn cho khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất, ý tưởng để cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng qua kênh livestream.Phối hợp với team brand hỗ trợ phát triển sàn (booking KOL/KOC viral sản phẩm, đẩy các post trên kênh social trở về sàn)
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing, agency, kho hàng, thu mua và các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng các CTKM , Deal cho các buổi livestream diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
- Đăng tuyển và làm việc với host live stream .
- Báo cáo trực tiếp với TP Kinh Doanh về hiệu quả các kênh theo tuần/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh Doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm các ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm.
- Biết chụp ảnh sản phẩm, thiết kế, chỉnh ảnh, làm video là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các kênh Tik Tok.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh TMĐT là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8-10 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng