Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia sáng tạo, phát triển ý tưởng, quảng cáo sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất POSM: Hồ sơ năng lực, catalogue, poster, banner, backdrop, banroll…
- Thiết kế các ấn phẩm online theo kế hoạch Marketing và phối hợp với content, digital trong việc lên ý tưởng và thiết kế các ẩn phẩm hỗ trợ kênh thương mại điện tử: hình ảnh sản phẩm, banner livestream, các ấn phẩm hỗ trợ các chiến dịch bán hàng của thương mại điện tử.
- Chụp hình, quay video sản phẩm sản phẩm hiện tại và sản phẩm mới, xây dựng nguồn hình ảnh có chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, thiết kế. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành nội thất, bán lẻ
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thẫm mỹ cao và khả năng sáng tạo trong công việc, liên tục cập nhật xu hướng thiết kế mới phù hợp với ngành hàng.
- Nhạy bén, linh hoạt, có khả năng tư duy sáng tạo.
- Có kỹ năng chụp hình, quay video tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế Photoshop, Al, Indesign. Hiểu rỏ về layout, bố cục, màu sắc và typography trong thiết kế.
- Sáng tạo, đổi mới trong ý tưởng và thực hiện hóa được ý tưởng thông qua các ấn phẩm thiết kế.
- Quay dựng video phục vụ công việc Marketing và E com
- Ưu tiên ứng viên nam, được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực dựng clip.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
*Lưu ý: Ứng viên vui lòng gửi kèm portfolio khi ứng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Lương cứng từ 12-15 triệu/ tháng tùy kinh nghiệm
- Hoa hồng tháng, quí, năm tổng thu nhập lên đến 270 triệu/năm
- Thử việc full lương
- Cơ hội phát triển bản thân & làm việc tại công ty quy mô lớn, thương hiệu quốc gia
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Với hơn chục năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản, Công ty Gishi Việt Nam chính thức mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mang thương hiệu riêng "made in Japan" từ năm 2022.
Mục tiêu của Gishi là sẽ mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc sau 2 năm, trước mắt là 10 thị trường trọng điểm bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, Công ty cần tuyển các nhân sự trẻ, tài năng và nhiệt huyết cho các vị trí thuộc Phòng Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Hành chính Nhân sự và Kế toán.
Ngoài mức đãi ngộ cạnh tranh, ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến rộng mở khi Công ty mở rộng dần mạng lưới phân phối ra Toàn quốc. Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên làm việc nhiệt huyết và sẵn sàng gắn bó, để cùng Gishi đi tới thành công.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ phép, du lịch
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 07/12/2021
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng