Phối hợp với OPS LCL lên cơ chế báo giá selling theo từng giai đoạn theo thị trường chung và kiểm giám sát chi phí phí của OPS LCL
Các nghiệp vụ sales theo target:
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ, phát triển dịch vụ các khách hàng hiện có, khách hàng khai thác từ hàng nhập;
Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sale phù hợp với chính sách và thị trường thế mạnh của công ty; khai thác và mở rộng thị trường mới;
Đạt doanh số target đã đề ra, chủ động đề xuất các biện pháp hỗ trợ và phát triển đội nhóm để đạt doanh số đã đề ra;
Chủ động thực hiện các công việc liên quan tới sales như: chuẩn bị báo giá; lập dự thảo hợp đồng, thương lượng các điều khoản trên nội dung hợp đồng chuẩn của công ty chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng
Các công việc phải làm để chăm sóc khách hàng thường xuyên và phát triển dịch vụ:
Cập nhật lịch tàu và các thông tin liên quan;
Cập nhật báo giá/ khuyến mại và các chương trình, thông tin khác về dịch vụ mà khách hàng có thể quan tâm;
Chủ động nghiên cứu, đề xuất thông tin về luồng tuyến mới với OPS LCL.
Các công việc liên quan đến trả booking cho Booking Agent:
Liên hệ khách hàng gửi thông tin box và nhận booking của Booking Agent;
Xác nhận loading plan, thường xuyên cập nhật tình trạng box cho Booking Agent/ OPS LCL;
Lên debit note/ credit note (nếu có) gửi Booking Agent;
Phối kết hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, hàng hóa được điều phối liên tục; kịp thời xử lý các phát sinh cho khách hàng/ booing agent trong thời gian sớm nhất;
Phối hợp với Kế Toán các công việc liên quan đến Hợp đồng, Thỏa thuận thanh toán, theo dõi và thu hồi công nợ đúng kỳ hạn như đã thỏa thuận với Booking Agent;
Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ Ban lãnh đạo công ty/khách hàng.
Tìm hiểu thông tin, nhu cầu để thực hiện việc phát triển luồng tuyến mới và rà soát, quản lý các thỏa thuận với BookingAgent.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải xuất nhập khẩu, Fowarding/Logistics.
Kỹ năng và kinh nghiệm sales là một lợi thế.
Sử dụng tốt tiếng Anh và tin học văn phòng.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao, yêu thích công việc kinh doanh.
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Biết tiếng Nhật là một lợi thế, có ƯU ĐÃI về thu nhậpLương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.
Có chế độ lương sản lượng của cá nhân hoặc của team sales lên tới 40% lợi nhuận cá nhân hoặc team đạt được trong tháng.
Công ty TNHH GK Logistics Việt Nam được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2017, với tiền thân bắt nguồn từ Văn phòng đại diện Hợp tác GOYO KOUN tại Việt Nam từ ngày 13 tháng 02 năm 2012. Nắm bắt nhu cầu phát triển của thị trường logistics toàn cầu nói chung và tại Việt Nam đặc biệt, GKLV ra đời để trở thành nhịp cầu nối giữa khách hàng với các đối tác nhằm thực hiện mục tiêu mang lại thành công cho tất cả mọi người và quan trọng hơn là giúp Việt Nam hội nhập thị trường logistics toàn cầu, một thị trường đang phát triển và đầy tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa tham quan du lịch định kỳ hàng năm
Lịch sử thành lập
2017
- GKLV chính thức thành lập vào ngày 18/01
- GKLV thành lập văn phòng liên lạc tại Hải Phòng
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp từ Cục Hàng không Việt Nam
- Nhận Giấy chứng nhận Lái xe Sinh thái và Lái xe An toàn từ Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam
2018
- Thành lập Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng
- Nhận chứng chỉ của IATA về Vận chuyển hàng hoá nguy hiểm (DGR)
2019
- Ký kết tư vấn và cung cấp dịch vụ cho sự kiện thể thao F1 tại Mỹ Đình – Hà Nội
2020
- Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa cho doanh nghiệp sản xuất thép hàng đầu miền Bắc
- Triển khai dịch vụ tư vấn thủ tục và hỗ trợ nghiệp vụ hải quan
2021
- Cung cấp dịch vụ đào tạo nghiệp vụ cho nội bộ các khách hàng FDI
- Được cấp chứng nhận “Đại Lý Thủ tục Hải Quan” của Tổng cục Hải Quan vào tháng 12/2021
2022
- Tham gia Hiệp hội Logistics Hà Nội (HNLA)
- Triển khai dịch vụ GOM HÀNG LẺ vào tháng 11/2022
2023
-
Thành lập Văn phòng tại Sân bay Nội Bài
Mission
TẦM NHÌN: Trở thành công ty dẫn đầu trong việc mang lại sự tin tưởng cho khách hàng thông qua cung cấp dịch vụ và giải pháp logistics.