Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
Được quyền khai thác các khách hàng tiềm năng trong danh sách khách hàng tiềm năng của Công ty.
Được quyền khai thác thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có của Công ty.
Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng.
Thực hiện những chuyến công tác nước ngoài để khai thác thị trường Quốc tế theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.Tốt nghiệp CĐ/ĐH
Có kiến thức về ngành logistics, thủ tục hải quan hoặc kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí liên quan
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Có ngoại ngữ là lợi thếLương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.
Điều chỉnh lương linh hoạt 3 tháng/lần dựa trên năng lực và sản lượng khách hàng của từng vị trí sales.
Có chế độ lương sản lượng của cá nhân hoặc của team sales lên tới 40% lợi nhuận cá nhân hoặc team đạt được trong tháng.
Tính sản lượng nhân đôi cho các khách hàng mới của nhân viên sales trong vòng 2 tháng.
Được đào tạo quy chuẩn, bài bản về nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù riêng của vị trí sales ngành Logistics.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
Được tham gia vào các gói bảo hiểm y tế chuyên biệt và được cấp gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện Vinmec hoặc tương đương khi đạt đủ thâm niên công tác.
Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước... cùng các quyền lợi khác như lương tháng 13, sinh nhật, 30/04, tết thiếu nhi, quốc khánh, tết dương lịch...
Tham gia đầy đủ team building, du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ hàng năm theo chế độ của Công ty.
Công ty TNHH GK Logistics Việt Nam được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2017, với tiền thân bắt nguồn từ Văn phòng đại diện Hợp tác GOYO KOUN tại Việt Nam từ ngày 13 tháng 02 năm 2012. Nắm bắt nhu cầu phát triển của thị trường logistics toàn cầu nói chung và tại Việt Nam đặc biệt, GKLV ra đời để trở thành nhịp cầu nối giữa khách hàng với các đối tác nhằm thực hiện mục tiêu mang lại thành công cho tất cả mọi người và quan trọng hơn là giúp Việt Nam hội nhập thị trường logistics toàn cầu, một thị trường đang phát triển và đầy tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa tham quan du lịch định kỳ hàng năm
Lịch sử thành lập
2017
- GKLV chính thức thành lập vào ngày 18/01
- GKLV thành lập văn phòng liên lạc tại Hải Phòng
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký xuất vận đơn hàng không thứ cấp từ Cục Hàng không Việt Nam
- Nhận Giấy chứng nhận Lái xe Sinh thái và Lái xe An toàn từ Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam
2018
- Thành lập Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng
- Nhận chứng chỉ của IATA về Vận chuyển hàng hoá nguy hiểm (DGR)
2019
- Ký kết tư vấn và cung cấp dịch vụ cho sự kiện thể thao F1 tại Mỹ Đình – Hà Nội
2020
- Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa cho doanh nghiệp sản xuất thép hàng đầu miền Bắc
- Triển khai dịch vụ tư vấn thủ tục và hỗ trợ nghiệp vụ hải quan
2021
- Cung cấp dịch vụ đào tạo nghiệp vụ cho nội bộ các khách hàng FDI
- Được cấp chứng nhận “Đại Lý Thủ tục Hải Quan” của Tổng cục Hải Quan vào tháng 12/2021
2022
- Tham gia Hiệp hội Logistics Hà Nội (HNLA)
- Triển khai dịch vụ GOM HÀNG LẺ vào tháng 11/2022
2023
-
Thành lập Văn phòng tại Sân bay Nội Bài
Mission
TẦM NHÌN: Trở thành công ty dẫn đầu trong việc mang lại sự tin tưởng cho khách hàng thông qua cung cấp dịch vụ và giải pháp logistics.