- Tầng M, Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.
Mô tả công việc
Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
Lập báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
Thông tin chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực XNK/ sales/ logistics/ forwarder
Ngoại ngữ: thành thạo kỹ năng đọc, viết, giao tiếp Tiếng Anh ở mức khá;
Có kỹ năng vi tính văn phòng;
Có ham muốn làm kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt và có thể xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao, chịu khó;
Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt. Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực và kỷ luật, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 400$-500$ + Hoa hồng/Thưởng doanh số
Có thể thỏa thuận lương theo năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu doanh số của từng cá nhân;
Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định công ty;
Được đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics;
Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty.
Các chính sách, phúc lợi khác: lương tháng 13, thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc : Từ 8 - 17h ( nghỉ trưa 1h) các ngày từ thứ 2 - thứ 6, riêng thứ 7 từ 8h - 12h