Mô tả công việc
-Thực hiện và giám sát việc tuân thủ các quy trình, hướng dẫn công việc, quy trình vận hành chuẩn cho nhân viên.
- Tuân thủ các yêu cầu của khách hàng phù hợp với chính sách của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh, làm hài lòng khách hàng
- Luôn có mặt xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh và báo cáo ngay lập tức cho cấp quản lý và các bộ phận liên quan
- Truyền đạt các mục tiêu hoạt động rõ ràng cho nhân viên trong đội nhóm.
- Thực hiện các công tác phổ biến thông tin cho nhân viên để có thể đóng góp tích cực cho việc cải tiến và phát triển của Site.
- Tiến hành đánh giá hiệu quả và huấn luyện nhân viên,đề nghị khen thưởng nhân viên xuất sắc
- Kiểm soát giám sát các hoạt động,đảm bảo nhập xuất hàng chính xác,đúng giờ theo cut off time.
- Tất cả hoạt động vận hành phải đảm bảo và tuân thủ các quy định an toàn/an ninh và các chính sáchcủa công ty
Yêu cầu công việc
- 03 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý đội/nhóm, Kỹ năng xem xét và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng kiểm soát năng suất lao động
- Làm việc nhóm, cá nhân tốt
- Kỹ năng vi tính
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI hàng tháng & thưởng lương tháng 13
- Phụ cấp cơm trưa
- Lương cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN.
- Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo
- Du lịch hàng năm, tham gia các họat động vì cộng đồng
Golden Phoenix là nhà phân phối độc quyền cho 27 nhãn hiệu xì gà của HABANOS và là nhà phân phối độc quyền cho tất cả các nhãn hiệu rượu của DIAGEO. Hai công ty chủ chốt trong ngành công nghiệp rượu Whisky, Cigar và các sản phẩm thuốc lá. “Mục tiêu của GOLDEN PHOENIX là giới thiệu nghệ thuật thưởng thức rượu thượng hạng với điếu xì gà quấn tay chất lượng hàng đầu thế giới tới từ những cửa hàng đặc trưng tại Việt Nam”