Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng theo danh sách data có sẵn.
- Tư vấn kiến thức sức khỏe và sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.
- Mời khách hàng tham gia hội thảo tầm soát sức khỏe tại công ty.
- Gửi thư mời cho khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp và lên hồ sơ cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 20 - 28 và tốt nghiệp từ 12 trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe và giao tiếp tốt.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5,500,000đ + Hoa hồng + Thưởng hiệu suất.
- Được hỗ trợ line gọi miễn phí.
- Tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội phát triển thăng tiến theo năng lực.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng