Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/ tuần, phân công công việc cho nhân viên và giám sát việc thực hiện.
Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh để có kế hoạch xếp lớp một cách hiệu quả, khoa học; xây dựng và triển khai các chương trình marketing hiệu quả. tại các trường học đang là đối tác của ETU để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các yêu cầu liên quan đến cơ sở vật chất trong khuôn viên trung tâm, đảm bảo tuyệt đối điều kiện dạy và học tại trung tâm.
Đảm bảo việc nhập liệu/ hạch toán được thực hiện đầy đủ và chính xác theo quy định.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình học tập phù hợp với định hướng, năng lực và điều kiện tài chính.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký nhập học, tái ký hợp đồng và giải đáp các thắc mắc liên quan.
Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học: (70%)
Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện chăm sóc học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, đón trả học viên, in ấn tài liệu học tập, tổ chức thi cử...)
Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Phát triển các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Duy trì số lượng học sinh và tỉ lệ tái ký hợp đồng học tập tại trung tâm.Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp từ trung cấp, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
Đối tượng đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu, hoặc có dự định về khu vực này để phát triển sự nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý học tập/giáo vụ/giáo viên chủ nhiệm...
Có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý.
Khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và hiệu quả.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh giao tiếp.Lương (GROSS) cứng 7 - 9 triệu + Thưởng KPI => Thu nhập trung bình: 10 -15 triệu/tháng
Tháng lương thứ 13.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year-end party, summer holiday, bonding day hàng tháng...
Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
Cơ hội phát triển công việc trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ
Quà Tết, Trung thu...
Phép năm: 12 ngày/ năm
Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định.
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng