Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.
- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, đặt phòng - bàn ăn,...
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động. Có cơ hội thăng tiến
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
- Được bao ăn/ca, service charge,...
- Thử việc 100% lương, lương tháng 13+, thưởng doanh thu,...
- Tham gia các chế độ khác sau thử việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thử việc hưởng 100% lương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tiếng anh tốt, kỹ năng tin học cơ bản
- Có kỹ năng quan hệ công chúng, xử lý tình huống tốt
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Luôn vui vẻ, chủ động hỗ trợ khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.
- Sẵn sàng hỗ trợ trong mọi tình huống phát sinh.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1
- Gửi CV qua zalo: 0866402605 (Ms Hương Hr)
Goldmark Oakham đã có 75 năm phát triển thương hiệu thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới mộ điệu toàn cầu vô cùng yêu mến. COO Lê Mỹ Nhàn là người đưa tập đoàn Goldmark Oakham - thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới đến Việt Nam.
Trong bối cảnh sản lượng kim cương trên thế giới đang dần cạn kiệt, việc sở hữu một viên kim cương hoặc một bộ trang sức kim cương độc đáo, có độ tinh khiết cao của nhà Goldmark Oakham là bước đầu tư vô cùng thông minh mà giới thượng lưu Việt đang hướng tới. Hiện nay bên cạnh kim cương trắng trong suốt, giới thượng lưu Việt còn vô cùng ấn tượng với bộ sưu tập kim cương linh hồn quý hiếm, đa màu sắc của Goldmark Oakham. Bước đi này được xem là "tư duy đón đầu của những người giàu", bởi lẽ khi kim cương càng sở hữu màu sắc hấp dẫn thì giá trị sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Với độ quý hiếm mà kim cương Goldmark đang sở hữu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể chạm tay đến những vùng đất lợi nhuận vô cùng "màu mỡ".
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan, du lịch cùng công ty hàng năm..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 08/08/2022
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng